Review kem chống nắng Innisfree Triple Care có tốt không

0
721

Thời tiết nắng nóng cực điểm khiến chị em vô cùng bối rối khi chăm sóc da. Hiểu được nhu cầu cấp thiết này của phái đẹp, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree đã cho ra mắt sản phẩm kem chống nắng Innisfree Triple Care giúp chị em vừa chống nắng hiệu quả, vừa chống lão hóa, đồng thời giúp da sáng hơn một tông khi dùng.

review kem chống nắng innisfree triple care
Hình ảnh kem chống nắng innisfree triple care

Tổng hợp review về kem chống nắng Innisfree Triple Care

Kem chống nắng Innisfree Triple Care có tên đầy đủ là Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF50 PA+++. Đây là một trong số những sản phẩm kem chống nắng của Innisfree – thương hiệu mỹ phẩm lành tính nổi tiếng Hàn Quốc được nhiều chị em tin dùng hiện nay.

Kem chống nắng Innisfree Triple Care có thực sự tốt?

Muốn biết kem chống nắng Innisfree Triple Care có thực sự tốt và phù hợp với làn da của mình, mời chị em cùng tham khảo một số công dụng đặc biệt của sản phẩm này.

Xem thêm: Top kem chống nắng Innisfree cho da khô nhất định phải dùng thử

  • Innisfree Triple Care thuộc dòng kem chống nắng vật lý. Chính vì vậy, khi thoa kem lên bề mặt da sẽ thấy xuất hiện lớp màng mỏng trên da. Lớp màng này có công dụng như tấm lá chắn bảo vệ bề mặt da khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Lớp kem chống nắng của Innisfree Triple Care tuy mỏng nhưng lâu trôi và ít gây kích ứng trên da. Đây cũng là điểm cộng lớn dành cho dòng sản phẩm chống nắng này.

    kem chống nắng innisfree triple care 2019
    Hình ảnh kem chống nắng Innisfree Triple Care tốt
  • Innisfree đặt tên cho sản phẩm chống nắng này là Innisfree Triple Care khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là kem chống nắng mang tới 3 công dụng chăm sóc da. Ngoài công dụng chống nắng bảo vệ da, Innisfree Triple Care còn giúp chống lão hóa da và giúp da sáng hơn một tông khi sử dụng.Với những chị em không thích trang điểm nhiều lớp, sợ da bí bách trong mùa hè thì kem chống nắng Innisfree Triple Care thực sự là lựa chọn 3 trong 1 hoàn hảo.

    kcn innisfree triple care 2019
    Kem chống nắng Innisfree Triple Care màu vàng
  • Về chất kem và độ thẩm thấu: Kem chống nắng Innisfree Triple Care sở hữu dạng kem đặc, màu trắng đục, bôi lên da khá mướt và không bị bết. Kem thấm nhanh lên da chỉ sau động tác thoa nhẹ nhàng nên không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Về mùi hương: Innisfree Triple Care có mùi thơm nhẹ tựa như sữa và đặc biệt là không có mùi cồn.
  • Về khả năng chống nước: Như đã nói ở trên kem chống nắng Innisfree Triple Care lâu trôi ngay cả khi người dùng đổ mồ hôi nhiều. Chính vì vậy, chị em có thể dùng loại kem chống nắng này khi đi bơi hoặc đi biển đều rất thuận tiện.

Thành phần chính của kem chống nắng Innisfree Triple Care

Nhắc tới Innisfree nhiều chị em nghĩ ngay tới thương hiệu mỹ phẩm có thành phần tự nhiên. Và kem chống nắng Innisfree Triple Care cũng không là sản phẩm ngoại lệ. Hai thành phần chính phải kể tới giúp loại kem chống nắng này phát huy tác dụng chống nắng tuyệt vời đó là Zinc Oxide và Titanium Dioxide.

Ngoài ra, cũng giống như kem chống nắng Innisfree dành cho da dầu, Innisfree Triple Care cũng có thành phần bột trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương (hai thành phần hot trong những năm gần đây).

Kem chống nắng Innisfree Triple Care mẫu mới có gì khác biệt?

Có khá nhiều chị em thắc mắc: “Kem chống nắng Innisfree Triple Care mẫu mới có gì khác biệt so với kem chống nắng Innisfree mẫu cũ?”. Điểm khác biệt lớn nhất chính là mẫu kem Triple Care mới có thêm thành phần Niacinamide. Đây chính là thành phần chủ chốt giúp sản phẩm mẫu mới có khả năng giúp da trắng sáng và đều màu hơn.

kem chống nắng innisfree triple care review
Kem chống nắng Innisfree Triple Care mẫu mới

Mẫu 2018 có tên đầy đủ kem chống nắng Perfect UV Protection Cream Triple Care còn mẫu mới được đổi tên thành Innisfree Intensive Triple Care Suncream. Đây là điểm giúp khách hàng dễ nhận biết nhất khi phân biệt hai mẫu với nhau.

Còn nhìn chung về các công dụng khác cũng như chất kem, vỏ hộp, mùi hương…Innisfree Triple Care mẫu mới và Innisfree Triple Care mẫu cũ không có quá nhiều khác biệt.

Những lưu ý khi chọn mua kem chống nắng Innisfree Triple Care

Trước khi chọn mua cho mình một tuýp kem chống nắng Innisfree Triple Care chị em hãy lưu ý một số điểm sau nhé!

Tin đồn kem chống nắng Innisfree Triple Care gây mụn?

Dạo gần đây trên mạng xã hội và một số diễn đàn xuất hiện tin đồn kem chống nắng Innisfree Triple Care gây mụn, vậy thực hư ra sao. Thực chất, loại kem chống nắng này không gây mụn cho người dùng kể cả người có làn da bóng dầu và nhạy cảm. Rất có thể trong quá trình sử dụng nhiều chị em đã sử dụng sai cách (dùng lượng quá nhiều, tẩy trang sau khi dùng không sạch khiến bí bít lỗ chân lông) dẫn tới hiện tượng nổi mụn li ti.

kem chống nắng innisfree triple care
Kem chống nắng Innisfree Triple Care có gây mụn

Do vậy, chị em cũng không nên quá hoang mang hay băn khoăn về tin đồn thất thiệt này.

Giá tham khảo của kem chống nắng Innisfree Triple Care

Trên nhiều shop mỹ phẩm online cũng như website bán hàng giá tham khảo cho sản phẩm kem chống nắng Innisfree Triple Care loại dung tích 50ml dao động từ khoảng 240.000đ đến 300.000đ (tùy shop). Đối với loại kem chống nắng Innisfree Triple Care 20ml, giá khoảng 65.000đ đến 90.000đ. Ngoài ra, khi mua một số sản phẩm mùa hè của thương hiệu Innisfree khách hàng thường được tặng mẫu kem chống nắng Triple Care dùng thử ở dạng gói 1ml.

Nếu chưa tin vào công dụng của sản phẩm chống nắng này, chị em có thể mua dùng thử loại 20ml trước khi mua tuýp lớn hơn nhé!

Cách lựa chọn kem chống nắng Innisfree Triple Care chính hãng

Để mua được một tuýp kem chống nắng Innisfree Triple Care chính hãng, chị em hãy tới các cửa hàng ủy quyền hoặc các chi nhánh chính thức của Innisfree tại khu vực mình sinh sống. Nếu chọn mua theo phương thức online, chị em hãy hỏi rõ người bán nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, hạn sử dụng và shop online gửi cho mã vạch của sản phẩm để kiểm tra trước.

Với công dụng 3 trong 1, khả năng chống thấm nước tốt, giá thành phải chăng chắc chắn kem chống nắng Innisfree Triple Care sẽ làm hài lòng nhiều chị em có làn da “khó tính”. Chỉ cần dùng thử một lần, chắc chắn Innisfree Triple Care sẽ được bạn liệt ngay vào danh sách những món đồ không thể thiếu trong mùa hè này.