20 mẫu quần ống rộng nữ Culottes đẹp hót nhất hiện nay

0
2780

Quần ống rộng nữ Culottes đang là mẫu thời trang mới đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay. Nguyên nhân khiến những mẫu quần ống rộng nữ Culottes này được chị em yêu thích và lựa chọn đó là vì thiết kê duyên dáng cùng với việc rất dễ phối đồ.

quần ống rộng caro
Hình ảnh mẫu quần ống rộng tuyệt đẹp

Giới thiệu về quần ống rộng nữ Culottes

Những chiếc quần ống rộng nữ Culottes được ra đời vào giữa thế kỉ 19 và có nguồn từ các nước phương tây tuy nhiên chỉ khoảng 2 năm trở lại đây thì những mẫu quần ống rộng nữ Culottes mới được chị  em ưa chuộng và trở thành một mẫu thời trang hót tại việt nam.

quần ống rộng xếp ly thắt nơ
Hình ảnh mẫu quần ống rộng culottes

Trong những năm đầu thế kỷ 20 những mẫu quần ống rộng mới có cơ hội để được những sao nổi tiếng ở phương tây sử dụng từ đó mới được nhiều chị em tại việt nam biết tới và yêu thích.

Bí quyết mặc quần ống rộng Culottes đẹp

Khác với những chiếc quần bò,váy và những chiếc quần vải bó sát, quần ống rộng nữ Culottes được thiết kế rộng dãi rống với những mẫu váy vì vậy chúng đem lại độ an toàn và sự thoải mái cho người mặc, ngoài ra chiếc quần ống rộng nữ Culottes này còn đem lại nét mềm mại nữ tính cho chị em rất đẹp.

cách phối đồ với quần ống rộng caro
Cách phối đồ với quần ống rộng culottes phù hợp

Tuy nhiên muốn mặc quần ống rộng nữ Culottes đẹp thì không phải là một cách dễ dàng, nếu chị em không biết cách phối đồ phù hợp với quần ống rộng nữ Culottes sẽ không đem lại vẻ đẹp như mong muốn của chị em, hãy cùng theo dõi những cách phối đồ với quần ống rộng nữ Culottes để giúp chị em tự tin khi mặc chiếc quần ống rộng Culottes ra ngoài.

Các mẫu quần ống rộng nữ Culottes

Mẫu quần ống rộng nữ dài

Đây mà mẫu quần ống rộng nữ dài dành cho các chị em có chiều cao khoảng từ 170cm tới 175cm với chất liệu vài tốt và mang lại sự mát mẻ cho người mặc, vì vậy mẫu quần ống rộng nữ dài này thường được những chị em cao và gầy ở việt nam lựa chọn mặc vào mùa hè mỗi khi ra ngoài đi chơi hoặc dạo phố rất đẹp và hợp.

cách phối quần ống rộng
Hình ảnh phối đồ với quần ống rộng dài cực đẹp

Ngoài ra mẫu quần ống rộng nữ dài này còn giúp chị em dễ dàng phối đồ, phù hợp với nhiều mẫu áo cánh đẹp mang lại một phong cach riêng biệt và phù hợp với nhiều địa điểm.

Mẫu quần ống rộng nữ lửng

Mẫu quần ống rộng nữ lửng mang thiết kế trơn, có độ dài quá dầu một chút, nhìn thì có vẻ khá rống với những chiếc váy thông thường và không có những hoa văn hay họa tiết đi kèm vì vậy mang lại nét thanh lịch cho người mặc, mẫu quần ống rộng nữ lửng này rất hợp cho chị em mặc đi làm,đi dự tiệc, đi chơi.

quần ống rộng caro nữ
Hình ảnh quần ống rộng lửng tuyệt đẹp

Mẫu quần ống rộng nữ lửng có ưu điểm là rất dễ mặc xong chị em cũng nên chú ý khi phối đồ cùng chiếc quần ống rộng nữ lửng với những mẫu áo theo từng hoàn cảnh để sao cho phù hợp nhất đem lại nét thanh lịch quý phải cho chị em khi mặc.

Mẫu quần ống rộng xếp ly

Chiếc quần ống rộng nữ xếp ly thường có chiều dài khoảng 95 cm vì vậy phù hợp với những người có cân nặng từ 43 tới 58kg, hiện nay trên thị trường cũng có nhiều mẫu quần ống rộng nữ xếp ly khác nhau tuy nhiên điểm chung của chúng đều mang lại phong cách thời trang trẻ trung cho người mặc.

hình ảnh quần ống rộng
Hình ảnh mẫu quần ống rộng xếp ly tuyệt đẹp

Mẫu quần ống rộng nữ xếp ly có thể giúp chị em mặc trong 4 mùa, với chất liệu được làm từ vải mềm vì vậy sẽ đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Quần ống rộng nữ xếp ly còn có tác dụng giúp tôn dáng chân của chị em phụ nữ nên vì vậy khi chị em mặc chiếc quần ống rộng nữ xếp ly chị em sẽ trông cao hơn và thon gọn hơn rất nhiều. Cách phối đồ với mẫu quần ống rộng nữ xếp ly rất đơn giản chị em chị cần lựa chọn một chiếc áo ôm sát người sẽ rất phù hợp.

Mẫu quần ống rộng nữ ngắn

Mẫu quần ống rộng nữ ngắn thường được chị em mặc ở nhà và khi đi chơi với bạn bè, vì vậy rất phù hợp với những bạn trẻ. Mẫu quần ống rộng nữ ngắn thường được thiết kế ngắn hơn đầu ngối và sát với đùi và không có những họa tiết hoa văn đi kèm.

quần caro ống rộng
Hình ảnh quần ống rộng ngắn

Với mẫu quần ống rộng nữ ngắn này chị em phối đồ rất đơn giản, chị em chỉ cần lựa chọn một chiếc áo và giày phù hợp với màu của chiếc quần ống rộng nữ ngắn là bạn đã có một bộ đồ tuyệt đẹp đi chơi với bạn bè.

Mẫu quần ống rộng xẻ tà

Mẫu quần ống rộng nữ xẻ tà đem lại nét thanh lịch, cổ điển, và nét quyến rũ cho người mặc, mẫu quần ống rộng nữ dập ly này thường được chị em mặc vào mùa xuân và mùa hè giúp chị em nộ ra phần đầu gối và mắt cả chấn tạo nên vẻ đẹp cực kỳ khó cưỡng, rất hợp với chị em đi dự tiệc hoặc đi làm.

Hình ảnh mẫu quần ống rộng xế tà
Hình ảnh mẫu quần ống rộng xế tà

Cách phối đồ với quần ống rộng nữ dập ly rất đơn giản chị em chỉ cần nhớ nguyên tắc là bó trên và rộng ở dưới sẽ đem lại nét trẻ trung xinh đẹp cho chị em phụ nữ.

Bên trên là 5 cách phối đồ với mẫu quần ống rộng nữ Culottes hi vọng sẽ giúp ịch đượ chị em phối đồ phù hợp nhất, ngoài chị em cũng có thể tham khảo thêm những mẫu quần ống rộng nữ Culottes đẹp dưới đây

Mẫu quần ống rộng nữ dập ly

mẫu quần ống rộng dập ly
HÌnh ảnh mẫu quần ống rộng dập ly

Đây là mẫu quần ống rộng nữ dập ly tuyệt đẹp cho chị em rất phù hợp với những buổi đi chơi với bạn vè hoặc đi dự tiệc đem lại nét thanh lịch cho người mặc, chị em phối màu một cách hợp lý để trở nên đẹp nhất.

Mẫu quần ống rộng nữ lưng cao

Hình ảnh 3 mẫu quần ống rộng lưng cao tuyệt đẹp
Hình ảnh 3 mẫu quần ống rộng lưng cao tuyệt đẹp

Bên trên là 3 mẫu quần ống rộng nữ lưng cao tuyệt đẹp, mang lại phong cách trẻ trung cho chị em phụ nữ. Chị em nên phối với những chiếc áo ngắn hở rốn sẽ giúp chị em khỏe vòng eo cực kỳ đẹp của mình tạo nên điểm hấp dẫn.

Mẫu quần ống rộng nữ lưng thun

Hình ảnh mẫu quần ống rộng lưng thun tuyệt đẹp
Hình ảnh mẫu quần ống rộng lưng thun tuyệt đẹp

Mẫu quần ống rộng nữ lưng thun thường được chị em mặc vào những ngày hè oi bức, mẫu quần ống rộng nữ lưng thun được thiết kế với chất vải mát mẻ đem lại sự thoải mái cho người mặc, phù hợp với những bạn nữ trẻ

Mẫu quần ống rộng nữ jean

mẫu quần ống rộng jean tuyệt đẹp
Hình ảnh mẫu quần ống rộng jean tuyệt đẹp

Mẫu quần ống rộng nữ Jean được thiết kế mang phong cách hiện đại dành cho các chị em phụ nứ thích phong cách trẻ trung xinh đẹp. Rất phù hợp cho chị em sử dụng khi đi làm hoặc đi chơi với bạn bè.

Mẫu quần ống rộng nữ kẻ sọc

mẫu quần ống rộng kẻ sọ
Hình ảnh mẫu quần ống rộng kẻ sọc tuyệt đẹp

Bên trên là mẫu quần ống rộng nữ kẻ sọc được thiết kế dành cho những chị em phù hợp với 2 màu đen trắng tạo điểm nhấn riêng biệt. Mẫu quần ống rộng nữ này được chị em sử dụng đi mua sắm bên ngoài rất nhiều.

Mẫu quần ống rộng nữ công sở

quần ống rộng công sở tuyệt đẹp
Mẫu quần ống rộng công sở tuyệt đẹp

Mẫu quần ống rộng nữ công sở làm mẫu thời trang dành riêng cho chị em làm việc nơi công sở trở nên sinh đẹp hơn rất nhiều.

Mẫu quần ống rộng nữ như váy

Hình ảnh mẫu quần ống rộng như váy tuyệt đẹp
Hình ảnh mẫu quần ống rộng như váy tuyệt đẹp

Hình ảnh mẫu quần ống rộng nữ như váy mang phong cách lịch sự, nhã nhặn giúp chị em có một mẫu thời trang đi làm phù hợp.

Mẫu áo dài quần ống rộng nữ

Hình ảnh mẫu quần ống rộng dành cho áo dài tuyệt đẹp
Hình ảnh mẫu quần ống rộng dành cho áo dài tuyệt đẹp

Mẫu áo dài quần ống rộng nữ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những chiếc áo dài ở việt nam, giúp chị em mặc áo dài được đẹp hơn rất nhiều.

Mẫu quần ống rộng nữ hàn quốc

Hình ảnh mẫu quần ống rộng hàn quốc tuyệt đẹp
Hình ảnh mẫu quần ống rộng hàn quốc tuyệt đẹp

Hình ảnh mẫu quần ống rộng nữ hàn quốc được thiết kế trẻ trung với chất liệu vải cao cấp mang lại sự thoải mái cho người mặc chị em có thể kết hợp với những mấu áo tuyệt đẹp để đi chơi và dự tiệc rất phù hợp.

Mẫu quần ống rộng nữ thắt nơ

mẫu quàn ống rộng thắt lơ
Hình ảnh mẫu quàn ống rộng thắt lơ

Quần ống rộng nữ thắt lơ được thiết kế mang phong cách thời trang hiện đại giúp chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn, quý phải hơn. Mẫu quần ống rộng nữ thắt lơ này hay được chị em dành cho những chuyến đi chơi xa hoặc đi làm rất hợp.

Mẫu quần ống rộng nữ voan

quan-ong-rong-voan
HÌnh ảnh 5 mẫu quần ống rộng voan tuyệt đẹp

Tùy theo từng phong cách và mục đích các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu quần ống rộng nữ voan tuyệt đẹp, bên trên là 6 mẫu quần ống rông nữ voan giúp chị em có được lựa chọn hợp với mình nhất.

Mẫu quần ống rộng nữ caro

mẫu quần ống rộng caro đẹp
Hình ảnh mẫu quần ống rộng caro đẹp

Mẫu quần ống rộng nữ caro đẹp được thiết kế  theo phong cách thời trang nhã nhạn, sang trọng rất hợp với chị em mặc đi làm và đi dự tiệc.

Mẫu quần ống rộng nữ culottes

Mẫu quần ống rộng culottes tuyệt đẹp
Mẫu quần ống rộng culottes tuyệt đẹp

Mẫu quần ống rộng nữ culottes này được thiết kế sang trọng dành cho những quý bà thời thượng, giúp chị em trở nên sang trong hơn rất nhiều.

Mẫu quần ống rộng nữ đi biển

quần ống rộng đi biển
Hình ảnh quần ống rộng đi biển cực kỳ thoải mái

Chiếc quần ống rộng nữ đi biển được thiết kế đặc biệt giúp chị em mặc cảm thấy thoải mái hơn khi đi biển dạo chơi môi khi mùa hè oi bức kéo tới.