7 thỏi son dưỡng môi cho nam nổi tiếng trên thế giới

0
436

Bên cạnh hàng trăm nghìn sản phẩm son các loại dành cho nữ, ngày nay son dưỡng môi cho nam cũng rất được quan tâm. Vậy những cái tên nào đang được săn đón nhiều nhất, mời các bạn cùng tìm hiểu.

Son dưỡng môi vốn là một loại mỹ phẩm không thể thiếu, đặc biệt trong mùa đông. Thế nhưng trong khi các chị em thoải mái sử dụng son dưỡng có màu, không màu thì các đấng mày râu có vẻ ngại sử dụng son hơn. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc đôi môi tốt nhất, một số thương hiệu đã tung ra dòng son dưỡng cho nam. Dưới đây là những cái tên nổi bật.

Son dưỡng môi cho nam Men’s Lip Balm

Chỉ cần nghe tên thôi bạn đã đủ thấy rằng son dưỡng này dành riêng cho phái mạnh rồi. Chúng có nguồn gốc từ Hàn Quốc với thành phần 100% từ thiên nhiên. Với hàm lượng vitamin E dồi dào, son dưỡng cho nam Men’s Lip Balm giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, dưỡng ẩm cho môi, tăng quá trình trao đổi chất để môi hồng hào và khỏe mạnh.

son dưỡng môi cho nam
Son môi dưỡng ẩm dành cho nam Men’s Lip Balm

Không chỉ giúp bảo vệ môi khỏi những ảnh hưởng môi trường bên ngoài, thời tiết, son dưỡng cho nam Men’s Lip Balm còn giúp hạn chế kích ứng từ thuốc lá. Đây là một điểm quan trọng đối với son dưỡng dành cho nam này.

Giá bán của em son dưỡng cho nam này khá rẻ chỉ khoảng 50.000 đồng, vì vậy bạn dễ dàng sở hữu được nó.

Để son dưỡng mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn cần làm sạch da chết bằng khăn mềm để son thẩm thấu vào môi nhanh. Vì là son dành cho nam nên chúng không hề có màu và không gây nhờn dính hay hiệu ứng bóng gì cả.

Son dưỡng môi cho nam Tony Moly

Son dưỡng cho nam Tony Moly là thỏi son dưỡng môi tốt dành cho cả nam với nữ. Chúng đã quá quen thuộc với các bạn nữ tại Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn đáng yêu, giá thành rẻ và màu sắc tươi tắn trẻ trung, tự nhiên.

son dưỡng môi nam
Son dưỡng môi cho nam Hàn Quốc Tony Moly

Đây là dòng son dưỡng có màu đến từ Hàn Quốc, nhưng các bạn nam cứ yên tâm vì màu của chúng khá nhạt, tự nhiên như màu môi nên khó nhận ra. Thậm chí chúng còn giúp đôi môi thêm tươi tắn và có sức sống.

Có 3 mùi tương ứng với 3 màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích: Mùi dâu (trắng) – hồng đỏ, mùi táo (màu xanh) – hồng cánh sen và mùi nho (màu tím) – hồng nhạt. Có một điểm thú vị đó là son tô lên môi sẽ thay đổi màu khi ra nắng, giúp môi được dưỡng ẩm tốt hơn và đàn hồi hơn.

Giá bán son dưỡng cho nam tham khảo khoảng 130.000 đồng.

Tương tự như các sản phẩm son môi dưỡng ẩm dành cho nam khác, bạn cần làm sạch môi để giúp các dưỡng chất tiếp xúc với môi tốt hơn.

Son dưỡng trị thâm môi cho nam North For Men Protective

Thực chất đây là một loại sáp dưỡng môi chứ không hẳn là son dưỡng tuy vậy nó vẫn được thiết kế dạng thỏi tiện dụng. Đây là sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Oriflame với giá bán khoảng 125.000 đồng-một mực giá quá mềm.

son dành cho nam
North For Men Protective

Son dưỡng cho nam North For Men Protective chứa các hoạt chất như Arctic Pro Defence, Vitamin E, cùng chỉ số chống nắng SPF6 sẽ là sự lựa chọn tốt cho các bạn nam muốn bảo vệ đôi môi nứt nẻ, khô ráp của mình.

Với thiết kế đậm chất nam giới, bạn có thể tự tin mang theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào cần.

Son dưỡng môi cho nam Oxy pefect

Một trong những son dưỡng trị thâm môi cho nam không thể bỏ qua đó là Oxy pefect. OXY Perfect Cool Lip là sản phẩm của hãng son dưỡng cho nam Rohto Mentholatum Việt Nam là công ty về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

son môi dành cho nam
Son dưỡng môi cho nam giới Oxy pefect

Thành phần chính của thỏi son này sáp, menthol, etrolatum, Squalane, Mineral oil, Macadamia, Vitamin E,…cũng như các thành phần từ thiên nhiên khác như nha đam, dầu Macadamia có tác dụng dưỡng môi cực tốt.

Đây cũng là thỏi son hiếm hoi chứa chỉ số chống nắng SPF 13 hạn chế các tác động của tia cực tím lên môi của bạn. Đặc biệt các bạn nam hút thuốc nên sử dụng son dưỡng môi cho nam này sẽ rất thích hợp để hạn chế thâm môi.

Giá của em son dưỡng cho nam này cũng thật sự rẻ chỉ khoảng 45.000 đồng.

Son môi dưỡng ẩm dành cho nam Labello Classic Care For Men

Cái tên đã nói lên tất cả, dòng son dưỡng cho nam đến từ Đức. Với trọng lượng 4,8g bạn có thể sử dụng suốt một mùa đông dài và không hề có bất cứ tác dụng phụ nào.

son-duong-moi-cho-nam-4
Son Labello Classic Care For Men

Giá thành son dưỡng cho nam chỉ hơn 100.000 đồng/thỏi.

Son dưỡng môi cho nam Carmex

Một cái tên đình đám khác giúp cánh mày râu chăm sóc đôi môi tốt đó là Son dưỡng môi  cho nam Carmex đến từ Mỹ. Đây là loại son dưỡng không màu, có mùi trái cây sử dụng được cho cả nam và nữ. Đây là một trong những cây son được nam giới yêu thích nhất vì sử dụng không hề bị lộ, mùi thơm dễ chịu không gây kích ứng.

son-duong-moi-tri-tham-cho-nam-2
Son dưỡng môi Carmex

Son dưỡng môi cho nam Carmex có thể dưỡng ẩm cho môi trong nhiều giờ trong thời tiết khô lạnh. Có hai thiết kế cho bạn lựa chọn dạng hũ và dạng tuýp với chất lượng không đổi.

Giá tham khảo chỉ khoảng 55.000 đồng.

► Xem thêm: Tất tần tật dòng son dưỡng môi LipIce “Ngon-Bổ-Rẻ”

Son dưỡng môi cho nam Facial Fuel No-Shine Moisturizing Lip Balm

Đây là sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s nổi tiếng. Son dưỡng môi cho nam với thành phần dưỡng ẩm từ dầu hạt bơ giúp môi khô nứt nẻ trở nên mềm mại mịn màng ngay lập tức mà không gây bóng môi. Son dưỡng cho nam Facial Fuel No-Shine Moisturizing Lip Balm được đánh giá rất cao về mùi hương bạc hà tựa như kẹo, khi tô lên môi cho cảm giác sảng khoái dễ chịu vô cùng.

son-duong-moi-cho-nam-5
Facial Fuel No-Shine Moisturizing Lip Balm

Với thiết kế nam tính bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi.

Giá son dưỡng cho nam khoảng 280.000 đồng.

Vậy son dưỡng môi cho nam mua ở đâu? Bạn có thể dễ dàng mua được ở bất cứ shop mỹ phẩm nào, hoặc các siêu thị lớn hoặc các trang thương mại điện tử. Chúng cũng được bán phổ biến như mỹ phẩm của nữ vậy.

Những thỏi son dưỡng môi cho nam mà chúng tôi tư vấn ở trên chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Đừng quên bỏ túi ngay một em để đôi môi bạn được bảo vệ tốt nhất nhé. Diện mạo của bạn sẽ không thể chu toàn nếu như đôi môi không được chăm sóc kĩ càng.