Kem chống nắng Vichy có màu, cứu tinh cho làn da nhiều khuyết điểm

0
289

Da không đều màu do nội tiết tố thay đổi, da nhiều vết thâm do mụn để lại khiến bạn bối rối và ngại ngùng khi giao tiếp. Vậy hãy thử dùng ngay kem chống nắng Vichy có màu nhé! Loại kem chống nắng này của Vichy sẽ giúp bạn giải quyết từ A – Z vấn đề nêu trên.

Những lý do nên chọn kem chống nắng Vichy có màu

kem-chong-nang-vichy-co-mau-1

Vichy là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp. Nói đến Vichy, nhiều người liên tưởng ngay đến các loại mỹ phẩm lành tính, an toàn với sức khỏe. Và dòng sản phẩm kem chống nắng có màu Vichy cũng không là ngoại lệ. Dưới đây là một số lý do khiến bạn nhất định phải dùng thử loại kem này ít nhất 1 lần.

  • Kem chống nắng Vichy có màu đều có chỉ số chống nắng SPF50+ giúp bảo vệ làn da vượt trội trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Kem chống nắng có màu của Vichy nói riêng và kem chống nắng Vichy nói chung không gây bết dính, nhờn rít khi sử dụng. Chất kem lỏng dễ tán đều, dễ làm sạch không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

kem-chong-nang-vichy-co-mau-3

  • Các loại kem chống nắng có màu của Vichy có khả năng kiềm dầu tốt.
  • Có thể dùng được cho nhiều loại da bao gồm cả da nhạy cảm.
  • Kem chống nắng Vichy có màu chứa thành phần lành tính ít gây kích ứng cho da.
  • Ngoài công dụng chống nắng, các loại kem chống nắng có màu của Vichy còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như vết thâm mụn, vùng da tối màu, sẹo,…

Bộ đôi kem chống nắng có màu của Vichy

Hiện tại Việt Nam, Vichy đang phân phối 2 loại kem chống nắng có màu là: BB Cream Capital Soleil SPF 50+ và Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots. Cùng học làm đẹp tìm hiểu kỹ hơn về 2 sản phẩm này nhé!

Kem chống nắng Vichy có màu BB Cream Capital Soleil SPF 50+

Kem chống nắng Vichy có màu BB Cream Capital Soleil SPF 50+ có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với lớp áo màu vỏ đỏ cam cùng phần chữ BB được nêu bật. Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng tuýp kem này là phần đầu tuýp được thiết kế khá tinh tế để mỗi lần dùng, lượng kem lấy ra vừa đủ, không thừa không thiếu.

kem-chong-nang-vichy-co-mau-7

Thành phần chính của BB Cream Capital Soleil SPF 50+ gồm: Axit Hyaluronic, Alkyl Benzoate, nước khoáng độc quyền của Vichy và màng lọc Mexotyl. Trong đó, axit hyaluronic và nước khoáng độc quyền có tác dụng cấp nước và duy trì độ ẩm tối ưu cho da. Alkyl Benzoate giúp kiềm dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông. Màng lọc Mexotyl giúp chống lại các tác hại của tia UVA và UVB đối với làn da.

Sản phẩm không chứa paraben nên không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm khác.

BB Cream Capital Soleil SPF 50+ mang tới lớp kem màu da tự nhiên phù hợp với nước da châu Á của chị em. Tuy vậy, hiện kem chỉ có một màu nên với những bạn thích dùng màu sáng hơn hoặc đậm hơn hiện chưa có sự lựa chọn.

Bạn có thể sử dụng loại kem chống nắng này như một lớp kem nền mỏng. Kem rất dễ tán và không bị bết trên da. Chất kem lỏng, mềm mịn. Nếu hoạt động ngoài trời nhiều giờ liên tiếp bạn nên dùng lại kem sau mỗi 2 giờ.

Kem chống nắng Vichy có màu Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots

kem-chong-nang-vichy-co-mau-4

Kem chống nắng Vichy có màu Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots hiện đang là một trong 3 sản phẩm kem chống nắng bán chạy nhất của Vichy. Ngoài công dụng chống nắng, kem còn giúp che khuyết điểm trên da hoàn hảo. Với thành phần Phersocinol và vitamin E, kem chống nắng Vichy có màu Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots còn giúp làm mờ vết nám trên da – điều mà rất ít loại kem chống nắng có thể làm được.

Sản phẩm còn chứa thành phần Aluminium Starch Octenylsuccinate giúp các nàng tạm biệt tình trạng đổ dầu khi vui chơi dưới nắng. Loại kem chống nắng Vichy có màu này cũng chứa nước khoáng Vichy. Do vậy khi sử dụng sản phẩm, hầu hết khách hàng đều cảm thấy da mềm mịn không bị khô.

kem-chong-nang-vichy-co-mau-2

Loại kem này là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng bận rộn đặc biệt các cô nàng công sở từ 25 tuổi trở lên. Một lớp kem chống nắng Vichy có màu Ideal Soleil 3 in 1 Tinted Anti-Dark Spots có thể thay thế 3 – 4 lớp trang điểm thông thường. Bởi kem vừa có tác dụng dưỡng da, làm mờ nám, che khuyết điểm đồng thời chống nắng hoàn hảo.

Cách sử dụng kem chống nắng Vichy có màu

Dưới đây là cách sử dụng 2 loại kem chống nắng có màu kể trên. Chị em lưu ý làm đúng các bước để kem phát huy tác dụng tốt nhất.

kem-chong-nang-vichy-co-mau-6

  • Làm sạch da cùng sữa rửa mặt và nước tẩy trang.
  • Lấy khoảng 2 hạt ngô kem chống nắng lên mu bàn tay sau đó chấm đều lên các điểm như mũi, trán, 2 mái, cằm, cổ, những nơi có làn da tối màu hoặc có khuyết điểm sau đó tán đều.
  • Bôi kem trước khi ra nắng khoảng 20 phút.
  • Bôi lại kem sau mỗi 2 giờ.
  • Sau một ngày dài sử dụng kem, bạn cần làm sạch lại da bằng sửa rửa mặt và nước tẩy trang để loại bỏ phần kem còn sót lại trên da.

Trên đây là bộ đôi kem chống nắng Vichy có màu giúp chị em che đi những yếu điểm trên làn da đồng thời giúp da cải thiện tình trạng lão hóa, nổi mụn hay bỏng rát. Nếu bạn là người bận rộn, thường xuyên gặp phải các vấn đề trên da, đừng bỏ qua 2 sản phẩm này nhé.