Camera giấu kín kết nối điện thoại hỗ trợ điều khiển từ xa

0
51

Để hỗ trợ việc ghi hình thuận tiện và bí mật hơn, camera giấu kín kết nối điện thoại đã ra đời như một giải pháp tối ưu, sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Camera giấu kín kết nối điện thoại vì thế mà ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Camera giấu kín kết nối điện thoại thông tin tổng quan

Camera giấu kín kết nối điện thoại là dòng thiết bị chuyên dùng để ghi hình bí mật được đặc biệt tích hợp tính năng kết nối từ xa với điện thoại thông qua mạng wifi. Bên cạnh khả năng ngụy trang tinh xảo, kín đáo thì khả năng kết nối với điện thoại không dây chính là lợi thế đặc trưng của dòng camera này. Nếu các dòng camera khác thông thường chỉ có thể chụp ảnh, ghi hình rồi lưu lại trong bộ nhớ thì camera giấu kín kết nối điện thoại còn hỗ trợ người dùng theo dõi từ xa cũng như điều khiển thiết bị ngay trên điện thoại. Người dùng chỉ cần tải một ứng dụng hoàn toàn miễn phí là có thể thực hiện được các chức năng này một cách hoàn toàn bí mật, thuận tiện.

camera-giau-kin-ket-noi-dien-thoai_01

Đặc điểm, tính năng nổi bật của camera giấu kín kết nối điện thoại

Camera giấu kín kết nối điện thoại vượt trội với những tính năng nổi bật như:

  • Để có thể ghi hình một cách bí mật tuyệt đối, camera giấu kín kết nối điện thoại đều được ngụy trang vô cùng tự nhiên, tinh vi, giống thật đến từng chi tiết. Các thiết bị hoặc là sở hữu kích thước siêu nhỏ để có thể dễ dàng giấu kín, hoặc là sẽ được ngụy trang tinh xảo với hình dáng bên ngoài là các đồ vật quen thuộc như cúc áo, mắt kính hay thậm chí cả bóng đèn, ổn điện, báo cháy,… 
  • Camera giấu kín kết nối điện thoại sở hữu khả năng kết nối wifi mạnh mẽ, vượt trội hơn cả. Hình ảnh, âm thanh luôn được truyền tải với tốc độ đảm bảo rõ ràng, mượt mà, không bị giật, lag. Nhờ đó, thiết bị có thể kết nối với điện thoại của người dùng để hỗ trợ theo dõi trực tuyến cũng như điều khiển từ xa.
  • Ống kính của camera giấu kín kết nối điện thoại có độ phân giải cao, hỗ trợ ghi hình sắc nét, rõ ràng chi tiết lên tới full HD 1080p, góc rộng ghi hình toàn cảnh. Cùng với đó là khả năng thu âm ở khoảng cách xa mà vẫn bảo đảm chân thực, không bị ồn, tạp âm.
  • Ngoài ra, camera giấu kín kết nối điện thoại còn có thể ghi hình ban đêm nhờ được trang bị hệ thống đèn hồng ngoại. Hình ảnh được ghi dưới ánh sáng đèn hồng ngoại sẽ cho ra dưới dạng màu đen trắng nhưng vẫn đảm bảo khả năng quan sát rõ ràng cho người dùng.
  • Camera giấu kín kết nối điện thoại có thể hoạt động trong thời gian dài nhờ được trang bị pin và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng lớn, hỗ trợ những cuộc theo dõi dài.

camera-giau-kin-ket-noi-dien-thoai_02

Các loại camera giấu kín kết nối điện thoại tốt nhất

Sau đây sẽ là gợi ý cho người dùng về top 3 loại camera giấu kín kết nối điện thoại được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Camera giấu kín kết nối điện thoại H6

Với kích thước siêu nhỏ chỉ 8 x 9 x 10 mm, camera giấu kín H6 sở hữu khả năng ghi hình bí mật cao cùng những tính năng nổi trội như:

  • Hình ảnh, video chất lượng cao được quay với độ phân giải HD 1080 x 710P siêu rõ nét.
  • Bên cạnh đó, thiết bị có góc quay siêu rộng 140 độ dạng mắt cá, có thể ghi hình toàn bộ không gian, không bỏ lỡ ngóc ngách nào.
  • Dung lượng pin 320mAh cho phép camera giấu kín siêu nhỏ H6 hoạt động liên tục trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Camera giấu kín kết nối điện thoại A9

A9 là một trong những camera giấu kín kết nối điện thoại được tin dùng nhiều nhất hiện nay, sở hữu những tính năng hiện đại như:

  • Camera giấu kín kết nối điện thoại A9 có kích thước nhỏ gọn, không dây, hỗ trợ ghi hình bí mật tốt. Đặc biệt với đế gắn nam châm, thiết bị có để dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí, bề mặt khác nhau.
  • Thiết bị ghi hình hỗ trợ độ phân giải cao full HD 1080 x 710P .
  • A9 sở hữu tới 5 đèn hồng ngoại cho khả năng ghi hình đêm cực hiệu quả.
  • Camera giấu kín kết nối điện thoại A9 có dung lượng pin 240mAh đem lại thời gian ghi hình khoảng 1h.

Camera giấu kín kết nối điện thoại H264

Camera giấu kín kết nối điện thoại H264 được ngụy trang dưới hình dáng cúc áo siêu nhỏ. Bên cạnh khả năng ngụy trang cực tinh xảo, camera giấu kín cúc áo H264 còn sở hữu tính năng kết nối wifi mượt mà cùng những ưu điểm như:

  • Thiết bị có khả năng ghi hình Full HD 1080P và ghi âm với khoảng cách 5m.
  • Mắt camera có được trang bị chế độ cảm biến chuyển động 6m đường thẳng.
  • Camera giấu kín kết nối điện thoại H264 có thời gian ghi hình 120 phút, hỗ trợ thể nhớ ngoài 32GB có khả năng lưu trữ trong vòng 7-8 ngày liên tục.

camera-giau-kin-ket-noi-dien-thoai_03

Hướng dẫn sử dụng camera giấu kín kết nối điện thoại

Để sử dụng tính năng theo dõi và điều khiển từ xa của camera giấu kín kết nối điện thoại, người dùng chỉ cần thực hiện lần lượt các thao tác đơn giản sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cho thẻ nhớ ngoài vào khe cắm thẻ nhớ và khởi động camera giấu kín kết nối điện thoại.
  • Bước 2: Lên App Store hoặc CH Play để tải ứng dụng tương thích với camera về điện thoại của bạn.
  • Bước 3: Vào phần cài đặt wifi trên điện thoại di động, chọn kết nối với wifi của camera giấu kín kết nối điện thoại. Dấu hiệu nhận biết là tên wifi thường là một chuỗi ký tự dài.
  • Bước 4: Sau khi đã kết nối wifi thành công, bạn có thể xem video và điều khiển camera giấu kín kết nối điện thoại trên nền tảng ứng dụng vừa tải.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn cũng như tìm được thiết bị camera giấu kín kết nối điện thoại phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu quan sát của bản thân.