Các loại cần gạt mưa ô tô Vista chính hãng đảm bảo khả năng làm sạch tốt

0
23

Bạn muốn tìm kiếm sản phẩm gạt mưa thay thế cho xe nhưng băn khoăn vì chưa chọn được địa chỉ cung cấp gạt mưa uy tín? Vậy thì đừng bỏ qua Vista bởi các loại cần gạt mưa ô tô Vista đều đảm bảo độ uy tín cao, chất lượng hàng đầu cũng như sự an toàn cho người sử dụng.

Tổng quan về thương hiệu cần gạt mưa ô tô Vista

Được hình thành cách đây gần một thập kỷ, thương hiệu cần gạt mưa ô tô Vista ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại trong quy trình sản xuất, Vista thực sự đã tạo được sự khác biệt so với các thương hiệu gạt mưa khác. Chính điểm nổi bật đó cũng giúp thương hiệu cần gạt mưa ô tô Vista sẵn sàng bứt phá và vươn lên trên thị trường quốc tế. Vista hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng người dùng, cùng người dùng vượt qua những gian khó, hiểm nguy phía trước.

Xem thêm những thông tin về thương hiệu gạt mưa Vista tại: https://gatmuavista.com/

Tổng-quan-về-thương-hiệu-cần-gạt-mưa-ô-tô-Vista
Tổng quan về thương hiệu cần gạt mưa ô tô Vista

Các loại cần gạt mưa ô tô Vista

Vista hiện phân phối và cung cấp các loại cần gạt mưa ô tô Vista như:

  • Cần gạt mưa ô tô Vista Conventional truyền thống: được ra đời từ rất sớm với cấu tạo khung gạt sắt phủ thêm sơn tĩnh điện. 
  • Gạt mưa ô tô Vista Flat đời mới: Đây là loại gạt mưa ra đời chưa lâu nhưng lại được ưa chuộng nhất do sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: trọng lượng nhẹ, độ linh hoạt cao,  hiệu quả làm sạch cực tốt….
  • Cần gạt mưa ô tô Vista Hybrid với thiết kế đời mới: Hiệu quả làm sạch của cần gạt mưa ô tô Vista Hybrid được gia tăng do khung gạt được chia thành 3 khúc tương ứng. 
Các-loại-cần-gạt-mưa-ô-tô-Vista
Các loại cần gạt mưa ô tô Vista

Các loại cần gạt mưa ô tô Vista đến từ hãng nào?

Các-loại-cần-gạt-mưa-ô-tô-Vista-đến-từ-hãng-nào
Các loại cần gạt mưa ô tô Vista đến từ hãng nào

Bạn có thể yên tâm sử dụng các loại cần gạt nước ô tô Vista được cung cấp trên thị trường hiện nay bởi chúng đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu cực kỳ uy tín như:

  • Cần gạt mưa Kanta chính hãng: Kanta là một trong những thương hiệu gạt mưa nằm trong phân khúc tầm trung tốt nhất hiện nay. Các loại cần gạt nước ô tô Vista từ thương hiệu Kanta gồm có: Gạt mưa Kanta thân mềm, Gạt mưa Kanta thân mềm đa năng, Gạt mưa Kanta 3 khúc.
  • Cần gạt mưa Denso chính hãng: Ở phân khúc tầm cao, thương hiệu gạt mưa Denso của Nhật Bản là sự lựa chọn mà người dùng không nên bỏ lỡ với những dòng sản phẩm như: Gạt mưa Denso 3 khúc, Gạt mưa Denso thân mềm, Gạt mưa Denso khung sắt.
  • Cần gạt mưa Bosch chính hãng: Thương hiệu gạt mưa Bosch là thương hiệu gạt mưa cao cấp, gồm có gạt mưa Bosch thân mềm, gạt mưa Bosch khung sắt. Các loại cần gạt nước ô tô Vista đến từ thương hiệu này đảm bảo hiệu quả làm sạch cực kỳ tốt, phù hợp với mọi dòng xe, từ những dòng xe thông dụng tới dòng xe sang trên thị trường.

Liên hệ với Vista theo số điện thoại 0869.13.13.13 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.