Review mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask có tốt không?

0
335

Cứ mỗi khi mùa thu- đông đến thời tiết khô hanh thì da lại đổ dầu bóng loáng. Đặc biệt với những bạn có sẵn nền da dầu thì sẽ vô cùng khổ sở. Vì khi da tiết dầu không chỉ khiến gương mặt bóng loáng mất thẩm mỹ mà còn làm bí tắc lỗ chân lông dẫn đến việc bị mụn. Chính vì lý do này mà hôm nay mình sẽ review mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask – một loại mặt nạ chuyên dùng cho da dầu mụn.

Về nguồn gốc, thương hiệu của sản phẩm mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

review mask innisfree
Innisfree là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc

Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask được sản xuất bởi  Innisfree – một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc. Những cô nàng yêu thích mỹ phẩm Hàn thì chắc không thể không biết thương hiệu đình đám này. Thương hiệu đã phát triển nhiều sản phẩm thiên nhiên, lành tính như sữa rửa mặt, kem dưỡng, serum… nhưng một trong những sản phẩm nổi bật nhất thì phải kể đến mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.

Thành phần của mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Thành phần chính của sản phẩm là đất sét Bentonite Clay và tro núi Jeju. Tro núi lửa từ đảo Jeju, Hàn Quốc là một loại nguyên liệu vô cùng quý giá. Được hình thành từ dung nham núi lửa khi phun trào, do vậy nó vô cùng sạch và giàu khoáng chất. Đây là một thành nổi bật đặc trưng chỉ có ở mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.

review mặt nạ đất sét innisfree
Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask có nguồn thành phần tro núi lửa

Bên cạnh đó  Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask còn có những thành phần sau:

–   Kẽm Zinc Oxide có tác dụng khác viêm, hỗ trợ làm giảm những nốt mụn, viêm

–   AHA và các hạt Scrub siêu nhỏ giúp lấy đi các tế bào chết, sừng già, khiến cho lỗ chân lông thông thoáng từ đó hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

– Glycerin, Silica và Butylene Glycol là các thành phần dưỡng ẩm. innisfree đã vô cùng thấu hiểu nỗi khổ của những nàng có làn da thừa dầu, thiếu ẩm nên đã cân bằng cả hai yếu tố hút chất gây hại đồng thời bổ sung các chất có lợi cho làn da.

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask  là sản phẩm thiên nhiên : không mùi hương nhân tạo, không dầu động vật, không dầu khoáng, không Imidazolidinyl Urea. Do vậy có thể chiều lòng những nàng có làn da nhạy cảm nhất.

Về công dụng của sản phẩm mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Ưu điểm của sản phẩm mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Trong rất nhiều các loại mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask trên thị trường, tại sao mặt nạ đất sét  Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask lại là loại mà da dầu mụn nên dùng? Lý do nằm ở ưu điểm riêng có của sản phẩm sản phẩm này.

mặt nạ innisfree có tốt không
Review mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask có nguồn gốc từ tro núi lửa nên rất giàu khoáng chất. Khi gặp nước sẽ tích điện nhiều hơn, giúp hút được lượng dầu thừa và độc tốt trên da. Mặt khác nó giúp làm khô cồi mụn và đẩy lên bề mặt. Sản phẩm giúp lấy đi dầu thừa, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, trả lại làn da thông thoáng mà không bị khô ráp.

Nhược điểm của sản phẩm mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là có thể gây châm chích da. Các loại mặt nạ đất sét nói chung đều có đặc điểm là gây châm chích, nóng rát với làn da quá nhạy cảm, Innisfree Super Volcanic pore Clay cũng không tránh khỏi điều này.

Với những thông tin review mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask, hy vọng các nàng đã có thêm giải pháp cho làn da của mình.