Điểm mặt 4 loại kem chống nắng Anessa cho da dầu

0
2325

Bạn tự ti vì da mặt thường xuyên đổ dầu trong những ngày nắng nóng? Vậy hãy thử sử dụng 4 loại kem chống nắng Anessa cho da dầu mà Học Làm Đẹp chuẩn bị giới thiệu dưới đây nhé.

Ưu điểm chung của kem chống nắng Anessa cho da dầu

Da dầu hay còn gọi là da nhờn. Đây là loại da thường có lỗ chân lông to, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, đôi khi là mất kiểm soát khiến cho vùng da chữ T và những vùng da khác luôn trong tình trạng sáng bóng. Chính lượng dầu thừa trên da cũng là nguyên nhân chính dẫn đến việc bít tắc lỗ chân lông hình thành cồi mụn dưới da.

kem chống nắng anessa cho da dầu
Hình ảnh kem chống nắng Anessa cho da dầu

Do vậy, để hạn chế tình trạng này việc đầu tiên cần làm là kiềm dầu. Hiểu được điều này, Anessa đã tích cực cải tiến để cho ra mắt những sản phẩm kem chống nắng thích hợp với làn da dầu.

Ưu điểm chung của những loại kem chống nắng Anessa cho da dầu phải kể đến là:

  • Toàn bộ những loại kem chống nắng Anessa cho da dầu đều có chỉ số chống nắng cao. SPF 50 và PA++++.
  • Thành phần chính của các loại kem chống nắng dành cho da dầu của Anessa không chỉ chứa các hợp chất chống nắng thông thường mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt trong số đó phải kể đến là thành phần Super Hyaluronic Acid. Loại axit này giúp cấp ẩm cho da tuyệt đối. Khi da được cấp ẩm thích hợp, da sẽ luôn căng mịn và mềm mượt thay vì khô ráp. Do vậy tuyến bã nhờn sẽ giảm hoạt động và không gây ra các rối loạn trên da.
kem chống nắng anessa cho da dầu mụn
Hình ảnh ưu điểm chung của những loại kem chống nắng Anessa cho da dầu
  • Chất kem của các sản phẩm thuộc dạng sữa hoặc tinh chất nên rất lỏng và mịn. Khi bôi lên da nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da. Đặc biệt lớp kem chống nắng Anessa cho da dầu thường không để lại các vệt trắng trên da sau khi sử dụng. Điều này chính tỏ, lớp kem của sản phẩm rất dễ tán và không che phủ lên các lỗ chân lông. Chính ưu điểm này cũng giúp làn da luôn thông thoáng không bị bí bách.
  • Tất cả các sản phẩm kem chống nắng Anessa cho da dầu nói riêng và các loại kem chống nắng khác của Anessa nói chung đều được hãng “trang bị” công nghệ Aqua Booster. Các thành phần Aqua Booster có trong lớp kem chống nắng Anessa khi gặp ion khoáng và mô hồi sẽ tự động hình thành các lớp màng vững chắc trên da giúp bảo vệ da đồng thời giúp kem không bị trôi khỏi da. Đây là công nghệ độc quyền của Anessa không thể tìm thấy trong các sản phẩm chống nắng.

Các loại kem chống nắng Anessa cho da dầu

Kem chống nắng Anessa cho da đầu Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

review kem chống nắng anessa cho da dầu mụn
Kem chống nắng Anessa cho da đầu Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Skincare Milk là dòng kem chống nắng quen thuộc nhất đối với chị em tại Việt Nam. Kem được thiết kế để bảo vệ da tối ưu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngoài công nghệ chống trôi Aqua Booster như đã nói ở trên, loại kem này còn được trang bị thêm công nghệ chống ma sát giúp kem lưu lại lâu hơn trên da khi sử dụng. Từ đó, người sử dụng không phải thoa đi thoa lại kem nhiều lần khi dùng, giúp tiết kiệm thời gian và lượng kem chống nắng.

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Từ “Mild” trong cụm tên đầy đủ Perfect UV Sunscreen Mild Milk có nghĩa là dịu nhẹ, êm ái. Từ đó có thể thấy loại kem chống nắng Anessa cho da dầu này giúp bảo vệ da một cách toàn diện nhưng vô cùng dịu nhẹ và lành tính. Những bạn có làn da dầu kèm mụn có thể bỏ túi ngay cho mình một chai kem chống nắng này.

chống nắng anessa cho da dầu
Hình ảnh kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Thành phần kem gồm: chiết xuất trà xanh giúp kháng khuẩn chống oxy hóa, chiết xuất nha đam và Super HA giúp cấp ẩm sâu cho da, chiết xuất hoa nhung tuyết giúp chống lại các gốc tự do giúp da săn chắc tăng độ đàn hồi.

Ngoài ra, kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Mild Milk khác với loại kem chống nắng phía trên ở chỗ kem có thể dùng hàng ngày.

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Essence UV Sunscreen Mild Milk

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Essence UV Sunscreen Mild Milk được nhiều chị em mệnh danh là loại kem chống nắng “quốc dân”. Bởi loại kem này vô cùng lành tính, thích hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da dầu. Theo nhà sản xuất Anessa, loại kem này có thể dùng cho cả trẻ em trên 1 tuổi. Chỉ thông tin này thôi cũng đủ nói lên tính an toàn của sản phẩm này rồi phải không chị em.

kem chống nắng anessa dành cho da dầu
Hình ảnh kem chống nắng Anessa cho da dầu Essence UV Sunscreen Mild Milk

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Essence UV Sunscreen Mild Milk có chất kem dạng tinh chất – dạng dễ thẩm thấu vào da nhất. Do vậy, đa số khách hàng sau khi sử dụng đều đánh giá cao chất kem của sản phẩm này.

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk cũng là một trong số những sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da mụn.

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Whitening UV Sunscreen Gel

anessa dành cho da dầu
Hình ảnh kem chống nắng Anessa cho da dầu Whitening UV Sunscreen Gel

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel là loại kem chống nắng có khả năng dưỡng trắng da toàn diện nhờ chứa thành phần Tranexamic Acid. Với công dụng kép như vậy, lớp kem mỏng mịn, dễ tán của loại kem chống nắng này có thể thay nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da khác giúp chị em tiết kiệm chi phí tối ưu.

Sức nóng của ánh mặt trời giờ đây sẽ chẳng còn là vấn đề đáng ngại với những chị em nữa bởi từ nay đã có kem chống nắng Anessa cho da dầu!